Phòng tắm nhỏ nên chọn mẫu chậu rửa mặt nào

Hoàn thiện phòng tắm nhỏ không thể thiếu sự lựa chọn một mẫu chậu rửa mặt có kích thước phù hợp với không gian diện tích phòng tắm công trình mình vậy nên lựa chọn mẫu chậu rửa nào cùng khám phá ngay sau đây:


Trong phòng tắm, bồn rửa mặt lavabo là sản phẩm không thể thiếu, tuy nhiên đối với những phòng tắm với kích thước nhỏ, hay những phòng vệ sinh công cộng mà công dụng chủ yếu của lavabo là để rửa tay, để tiết kiệm không gian cho căn phòng thì những bồn rửa mặt loại nhỏ treo tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo, hạn chế hơn nữa là những chiếc lavabo với thiết kế cho lắp đặt ở phần góc tường. Lavabo với kích thước khoảng 400mm có thể coi là loại nhỏ, và được sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng, nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh đã bắt đầu quan tâm đến phân khúc sản phẩm này và cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm rất đa dạng. Sau đây là một số sản phẩm bồn rửa mặt loại nhỏ phổ biến được nhiều người quan tâm. 

  1. Chậu rửa mặt Caesar loại nhỏ

Caesar là thương hiệu thiết bị vệ sinh tầm trung, với giá thành hết sức hợp lý, đã cho ra đời dòng sản phẩm chậu rửa mặt lavabo size nhỏ từ rất sớm. Lavabo MS L2014 với kích thước quy chuẩn 360 x 360 x 145 mm là loại chậu rửa mặt góc treo tường, thể tích 1,3 lít có thể coi là loại nhỏ nhất, với giá được niêm yết trên website khoảng 400.000đ cực kì hợp lý. 

Ngoài ra, Caesar cũng có mẫu lớn hơn nhưng vẫn được coi là lavabo loại nhỏ, MS L2105 với kích thước quy chuẩn chỉ khoảng 400 x 495 x 185 mm, thể tích lên tới 4,8 lít, mà giá cả cũng chỉ nhỉnh hơn một chút khoảng hơn 500.000đ. Đây có thể coi là một lựa chọn tốt hơn đối với những khách hàng  có nhu cầu sử dụng nhiều nước để rửa mặt nhưng vẫn tiết kiệm diện tích phòng tắm. 

  1. Chậu rửa mặt Inax loại nhỏ


INAX là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, vô cùng uy tín nhưng giá cả cũng ở mức tầm trung, có thể cạnh tranh với Caesar, cũng tham gia vào phân khúc sản xuất lavabo loại nhỏ. INAX cho ra đời loạt sản phẩm chậu rửa mặt treo tường với kích thước nhỏ, nhưng lòng bồn khá sau và chứa được lượng thể tích nước lớn. Đó là INAX L-280V với kích thước nhỏ nhất, khoảng 400 x 321 x 170 mm và L-282V (400 x 410 x 184 mm) và L-283V (429 x 390 x 162 mm). Trên website của hải Linh hiện đã cập nhật mức giá bán ưu đãi chỉ khoảng trên dưới 400.000đ tùy loại. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng men sứ sáng bóng và công nghệ chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

  1. Chậu rửa mặt TOTO loại nhỏ


TOTO là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hơn với mức giá thành cũng cao hơn so với sản phẩm của 2 nhãn hàng kể trên, nhưng không vì thế mà TOTO bỏ qua phân khúc sản phẩm size nhỏ đang rất hấp dẫn. Bồn rửa mặt loại nhỏ của TOTO cũng có thể kể tới 2 dòng sản phẩm lavabo treo tường là LT210CT (500 x 400 x 220 mm) và LT240CR (500 x 350 x 180 mm), với giá bán tại HITA được hưởng nhiều ưu đãi, do là đại lý cấp 1 của TOTO nên cũng vẫn đảm bảo được chất lương và công nghệ vốn có của tất cả các sản phẩm TOTO khác. Lavabo MS LT210CT có giá trên hải Linh khoảng 790.000đ trong khi chậu rửa lavabo MS LT240CR có giá ưu đãi khoảng 783.000đ. Giá thành cao hơn nhưng lavabo của TOTO có Công nghệ tráng men CeFiONtect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh và hạn chế hóa chất tẩy rửa.

  1. Chậu rửa mặt American Standard loại nhỏ


American Standard là một thương hiệu đến từ Mỹ, có chất lượng và giá cả thuộc hàng cao cấp, với lớp men trắng sáng cao cấp, chống bám bẩn và có độ bền cực cao. Điểm đăc biệt là American Standard cho ra đời dòng sản phẩm khác biệt so với các thương hiệ khác có trên thị trường, đó là những bồn rửa mặt bằng sứ size nhỏ  nhưng là dạng để bàn. Vì size bồn nhỏ nên kệ đặt cũng không cần lớn, vì vậy vẫn có thể tiết kiệm diện tích cho căn phòng tắm nhỏ xinh của bạn mà nhìn tổng thể căn phòng vẫn sang trọng và hiện đại hơn nhiều so với sử dụng lavabo treo tường.


Tuy nhiên, điểm hạn chế của dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ này là giá thành ở mức khá cao so với các dòng sản phẩm thừ 3 thương hiệu kể trên, nên có thể sẽ phù hợp hơn với những gia đình có điều kiện hoặc những quán cà phê sang trọng nhưng vẫn muốn tối đa hóa không gian sử dụng. Cả hai mẫu sản phẩm lavabo loại nhỏ của hang này đều được thiết kế dạng hình tròn: Đầu tiên là mẫu sản phẩm với MS 0509-WT (Ø400 x 140 mm) giá khoảng 2.200.000đ đến 2.500.000đ, và mẫu WP-F605 (Ø 400 x 158 mm) có giá thấp hơn khoảng 1.800.000đ đến 2.000.000đ.

Nếu căn phòng tắm của bạn không đủ lớn, và bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những mẫu bồn cầu rửa mặt loại nhỏ, Showroom Hải Linh hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tham khảo được một số gợi ý. Hải Linh hiện tại cũng là đại lý cấp 1 cuả TOTO và INAX nên giá thành và chất lượng của sản phẩm tại TOTO và INAX có thể hoàn toàn được đảm bảo, ngoài ra, nếu quý khách hàng mong muốn được tư vấn chi tiết hơn và được hưởng nhiều chiết khấu, hãy trực tiếp đến với showroom của Hải Linh để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét