3 gạch ốp lát nhà bếp đẹp cho các không gian phòng bếp

Bếp chính là nơi giữ lửa hạnh phúc cho mọi gia đình. Bếp giúp người phụ nữ cho ra những món ngon cho cả nhà. Vì vậy sau khi nhà hoàn thiện rất nhiều người đầu tư và căn bếp với những vật liệu tốt nhất. Và gạch ốp tường là 1 trong những vật liệu như vậy. Khi chọn lựa được loại gạch vừa đẹp Viglacera vừa tốt thì căn bếp của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và đẹp Viglacera hơn. Vì vậy hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn một số mẫu Gạch ốp tường đẹp cho nhà bếp Viglacera cho phòng bếp 2019.


Bếp là nơi mọi người tạo ra những món ăn phục vụ nhu cầu hàng ngày. Không chỉ để nấu nướng, nhiều gia đình còn sử dụng bếp khi ăn cơm. Chính vì điều này mà việc giữ vệ sinh cho bếp cần phải được đảm bảo. Không những vậy, căn bếp cũng cần có vẻ đẹp Viglacera riêng của nó để tạo ra sự thoải mái và có những bữa cơm ngon miệng. Vì vậy mà việc sử dụng gạch ốp tường cho nhà bếp là vô cùng quan trọng. Gạch ốp lát cao cấp Viglacera cho phòng bếp sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh các vết dầu mỡ bị bắn lên trong quá trình đun nấu. Và như vậy bếp luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Khi sử dụng gạch ốp tường nhà bếp của bạn sẽ trông sạch đẹp Viglacera và sang trọng hơn. Không chỉ vậy nó còn gây trở ngại lớn cho các loại côn trùng hoạt động. 
 


1. Loại gạch trơn không có họa tiết 
Đây là mẫu gạch truyền thống mang phong cách đơn giản nhưng lại toát lên được sự tinh tế và sáng sủa cho cả phòng bếp. Với loại gạch ốp tường đẹp Viglacera không họa tiết cho phòng bếp thường sẽ có các màu như: trắng, sữa, pastel. Các màu này đều giúp cho không gian trong bếp được rộng và trông sạch sẽ hơn. Với những ai thích sự đơn giản thì đây là mẫu gạch tốt nhất nên chọn.


Một số mẫu tiêu biểu các bạn có thể tham khảo như: Gạch Đồng Tâm 3060 ROXY 001, Gạch Đồng Tâm 3060PHUSA001, Gạch Đồng Tâm 3060VENU001, GẠCH TKG G63905, Gạch ốp tường Viglacera UM3601,... 


2. Gạch ốp tường phòng bếp giả vân gỗ 
Hiện nay có rất nhiều gia đình lựa chọn gạch vân gỗ để ốp tường phòng bếp. Nó đem đến vẻ đẹp Viglacera mộc mạc và rất tự nhiên cho cả phòng bếp. Các loại côn trùng cũng không thể xuất hiện làm tổ vì đây chỉ là gạch giả vân gỗ. Loại gạch này có rất nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn, đậm có, nhạt có.

Một số mẫu gạch ốp tường đẹp Viglacera vân gỗ cho phòng bếp bạn có thể tham khảo: Gạch ốp tường Viglacera KT3636, Viglacera KT3616, GẠCH TKG P67216N... 


3. Gạch ốp tường có hoa văn 
Với những mẫu gạch ốp lát chính hãng có họa tiết phòng bếp sẽ trở nên sinh động và trông tươi tắn hơn. Có rất nhiều họa tiết cho mọi người lựa chọn như: hoa lá, động vật, củ quả, các loại hình học, đường rích rắc... Loại gạch ốp tường phòng bếp hoa văn giúp bếp trở nên thu hút và đặc biệt hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét